Trải nghiệm trên Ngôi nhà di động (mobile home) có một chưa hai ở Việt Nam


Như đã khoe một lần về chiếc xe độc đáo dạng mobile home có một không hai cho tới giờ này ở Việt Nam, hôm nay chia sẻ với mọi người về ngôi nhà ấy đây :
Hai chị em không bỏ lỡ cơ hội tạo dáng bên chiếc xe độc đáo này

Mobile home hay Ngôi nhà di động là một dòng xe dành cho dân “on road”- trên đường- chính hiệu. Trên xe có đủ mọi thứ cho một cuộc sống di động, từ giường ngủ, sofa, phòng tắm, bếp, tủ lạnh… tùy theo đặt hàng của bạn. Có rất nhiều loại mobile home từ 10k USD đến cả triệu USD. Chiếc xe này được ông chủ người Việt đặt hàng tại Mỹ.
Cầu thang tự động mở và đóng cho người ra vào xe. Ngay cả khi có quên không bật nút đóng cầu thang thì khi bạn đề máy xe, nó sẽ tự động rút cầu thang, rất an toàn

Đằng sau xe lắp thêm bộ K+ nữa tha hồ xem các kênh thể thao trên từng cây số

Bên trong chiếc xe ấy đây : Đây là bộ ghế sofa. Chỉ cần bấm nút, khoang xe ở chỗ này sẽ mở rộng ra tới nửa mét, và khi ấy ghế sofa được ngả ra thành chiếc giường êm ái. Giường có cả dây đai an toàn cẩn thận, tránh để ngủ say quá mà lăn xuống sàn xe

Mình đang sung sướng bên chiếc bàn cafe ngay trên xe. Tone sur tone với ghế sofa

Tủ lạnh trên xe đây. Cực lớn chứ không phải loại tủ lạnh tí ti trên mấy chiếc sedan đời mới

Bếp sử dụng nguồn ga cung cấp riêng trên xe. Nguồn điện chính chạy máy lạnh, máy sưởi và tủ lạnh cũng do ga cung cấp

Cả nhà mình trên chiếc xe ấy đây

Xe sử dụng động cơ 3.5L của mercedes, hộp số tự động. Tấm chắn nắng kính trước cũng là hàng độc.
Xe có biển xe du lịch, tức là bằng lái của mình vẫn còn nguyên tác dụng. Tuy nhiên vì quá trân trọng chủ nhân chiếc xe, mình chưa dám thử cầm lái nó trong thành phố Vũng Tàu. Quen điều khiển “con bò” rồi, bây giờ sang “con voi” phải có thời gian luyện, nếu không muốn va đụng lung tung vì kích thước quá khổ của nó.
Còn nhiều thứ thú vị về chiếc xe chưa thể nói hết ở đây. Cũng như chủ nhân của nó, một guy rất đa tài, bao gồm : kiếm tiền, chơi (đủ thứ) và hát rất hay. Theo tiết lộ của anh ấy, hiện anh đang phấn đấu trở thành 3G (Già, Giàu, Galant)