Giới thiệu về Hàng rào bê tông đúc sẵn công nghệ Châu Âu

1. Giới thiệu hàng rào bê tông đúc sẵn kiểu Châu Âu:
    Nói đến hàng rào là đề cập đến khái niệm bảo vệ giữa không gian riêng tư và công cộng. Vì vậy, hàng rào khi thiết kế, yếu tố an toàn cần được quan tâm trước tiên, nhưng cũng không nên bỏ qua khái niệm thẩm mỹ, để đem lại sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà, công trình của bạn. Hàng rào đẹp sẽ thu hút sự chú ý cho nhiều người, chính vì vậy làm tăng thêm giá trị ngôi nhà , công trình của bạn.















    Hàng rào bê tông lắp sẵn Châu Âu đa dạng về kiểu dáng với nhiều mẫu hoa văn khác nhau từ phong cách cổ kính thời Phục Hưng đến phong cách hiện đại và trẻ trung. Với lõi thép chịu lực, nguyên vật liệu tiêu chuẩn và công nghệ rót khuôn đặc biệt kết hợp tần số rung tối ưu, sản phẩm hàng rào Châu Âu đảm bảo đem lại cho công trình xây dựng sự bền vững, an toàn, chắc chắn với vẻ đẹp thẩm mỹ và giá cả hợp lý nhất.

    Hàng rào bê tông lắp sẵn Châu Âu không những có chức năng bảo vệ, chống ồn, chống bụi mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, công trình của bạn. Với chiều cao từ 0,5 m đến 2,5 m, nó rất phù hợp làm hàng rào bảo vệ cho các ngôi nhà riêng, biệt thự, cơ quan, công trình công nghiệp, nhà kho, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, cũng như hàng rào trang trí cho công viên, vườn hoa, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, ….


2. Đặc tính của hàng rào bê tông đúc sẵn.
    * Hàng rào bê tông đúc sẵn kiểu Châu Âu được sản xuất bằng phương pháp rót khuôn và rung vữa bê tông chất lượng cao được chế tạo từ đá dăm hạt nhỏ, cát sạch tiêu chuẩn, xi măng PCB40 và phụ gia siêu dẻo thế hệ mới. Phương pháp rót khuôn là phương pháp hữu hiệu nhất để chế tạo sản phẩm bê tông có chiều dày không lớn.
    * Quá trình chế tạo hàng rào bê tông được sử dụng cốt thép, điều đó cho phép gia tăng cường độ và sự bền vững của sản phẩm.
    * Hàng rào bê tông kiểu Châu Âu được hình thành theo kiểu lắp ghép modul từ các tấm Panel bê tông cốt thép đúc sẵn ( Kích thước mỗi tấm Panel: Rộng – 2 m, Cao – 0,5 m) và được gắn liên kết giữa các cột bê tông cốt thép chịu lực, đảm bảo liên kết vững chắc của cấu kiện trước tác động của ngoại lực. Chiều cao hàng rào có thể từ 0,5m đến 2,5m theo sự lựa chọn của bạn.
    * Từ 3 mẫu Panel hàng rào, theo yêu cầu của khách hàng có thể lắp dựng đến 10 mẫu phối hợp hàng rào khác nhau. Chúng tôi đang có và đề xuất với các bạn nhiều mẫu Panel với các hình dáng, hoa văn khác nhau. Các bạn có thể từ các mẫu khuôn Panel, tự mình sắp xếp mẫu hàng rào ưa thích cho mình tùy theo trí tưởng tượng và sáng tạo của mình.
    * Một ưu điểm không thể phủ nhận của Hàng rào bê tông đúc sẵn kiểu Châu Âu là việc lắp dựng rất đơn giản và nhanh chóng. Điều đó giúp các bạn tiết kiệm một khoản ngân sách không nhỏ. Việc lắp dựng hàng rào không cần thiết bị chuyên dụng nào, các bạn có thể tự mình lắp dựng hoặc thuê 3 nhân công lắp dựng bằng tay nhanh chóng. Mỗi cột được dựng thẳng đứng, tâm các cột cách nhau 2,05 m, được đổ bê tông móng. Mỗi tấm hàng rào được thả vào dọc khe giữa 2 cột. Hàng rào lắp dựng xong có thể được quét vôi hoặc sơn nước theo mong muốn của bạn.
Mời quý vị xem video:

  

Hàng rào bê tông đúc sẵn kiểu Châu Âu đáp ứng được yêu cầu
BỀN - NHANH - RẺ - ĐẸP
là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà, công trình của bạn!
Hãy liên hệ với Trần Hải - 094 2368 133 để có thông tin chi tiết hơn !